Search

เปิดคลิปสาวหัวร้อน หิ้วถังน้ำปลาสาดหน้าบ้านเพื่อนบ้าน อ้างเสียงดังรบกวน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

golekrowo.blogspot.com

หนองคาย - จากกรณีผู้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวคนหนึ่งเดินข้ามถนนหิ้วถังของเหลวมาสาดใส่หน้าบ้าน ปรากฏว่าน้ำที่สาดใส่นั้นเป็นน้ำปลา ต่อมาเวลา 15.30 น. วันที่ 18 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าบ้าน และได้พบกับนางสาวกัลยา ติยะประวัติ อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของคลิป

 

 

น.ส.กัลยา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ช่วงเย็นตนกับสามีและเพื่อนได้นั่งรับประทานอาหารหน้าบ้าน ไม่ได้ส่งเสียงดังแต่อย่างใด แต่จู่ ๆ ก็มีตำรวจขี่รถมาบอกว่าได้รับแจ้งว่าบ้านของตนส่งเสียงดัง จึงออกมาตรวจสอบ แต่พอตำรวจมาก็พบว่าบ้านของตนไม่ได้ส่งเสียงดัง ไม่มีการเปิดเพลงอึกทึก ซึ่งตนมีลูก 2 คน คนโต 7 ขวบ คนเล็กขวบเศษ เสียงดังไม่ได้อยู่แล้ว 

 

 

จากนั้นมาตอนเช้าตนเปิดประตูบ้านออกมาก็ได้กลิ่นเหม็นเหมือนน้ำปลา กลิ่นโชยอยู่หน้าบ้าน จึงได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเวลาประมาณ 02.00 น. หญิงสาวคนดังกล่าวหิ้วถังน้ำปลามาเทราดใส่หน้าบ้านของตน ตนจึงได้นำน้ำมาล้างทำความสะอาด ซึ่งส่งกลิ่นเหม็นไปรบกวนเพื่อนบ้านข้างเคียงได้รับความเดือดร้อนด้วย จากนั้นตนจึงไปพูดคุยกับพ่อแม่ของผู้ก่อเหตุ ก็บอกให้ตนไปแจ้งความเลย 

 

 

ต่อมา วันที่ 17 ก.ย.63 ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองหนองคาย และในวันนี้ เวลาประมาณ 14.55 น. ตำรวจได้เรียกตนกับคู่กรณีไปสอบสวนที่ สภ.เมืองหนองคาย และตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับฝ่ายตน 100 บาท ในฐานความผิด ก่อให้เกิดเสียงดังโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนคู่กรณีมีความผิดฐาน ทำให้ของโสโครกเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อื่น จ่ายค่าปรับ 1,000 บาท

 

 

น.ส.กัลยา ยังบอกอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อปีที่แล้ว หญิงสาวคนดังกล่าวก็ก่อเหตุเช่นเดียวกันนี้กับบ้านของตน ลักษณะเหมือนจงใจทำ และไม่ได้เกรงกลัวอะไรเลย ซึ่งตนหวาดระแวงว่า จะไม่ยอมหยุดเพียงแค่นี้ หากครั้งหน้าไม่ใช่น้ำปลา แต่เป็นวัตถุอันตรายอย่างอื่นตนจะอยู่อย่างไร จึงอยากให้ครอบครัวของคู่กรณีดูแลกันให้ดีด้วย

Let's block ads! (Why?)



"ของเหลว" - Google News
September 19, 2020 at 06:30AM
https://ift.tt/35R7TBE

เปิดคลิปสาวหัวร้อน หิ้วถังน้ำปลาสาดหน้าบ้านเพื่อนบ้าน อ้างเสียงดังรบกวน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ของเหลว" - Google News
https://ift.tt/2MlG1dB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดคลิปสาวหัวร้อน หิ้วถังน้ำปลาสาดหน้าบ้านเพื่อนบ้าน อ้างเสียงดังรบกวน - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.