Search

ฉาวหนัก เด็ก 2 ขวบ แอดมิตเข้าวอร์ดผู้ป่วยโควิด 19 กลับถูกไอ้หื่นบุกข่มขืนใน รพ. - Kapook.com

golekrowo.blogspot.com
        ฉาวหนัก เด็กหญิง 2 ขวบตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืน หลังแอดมิตเข้าวอร์ดผู้ป่วย โควิด-19  ในโรงพยาบาล เผยมีคนเห็นเด็กร้องไห้ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนแม่สังเกตเห็น ของเหลวปริศนาที่จุดลับ
ข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
        วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีของเด็กหญิงอายุเพียง 2 ขวบ ที่ตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะอยู่ในวอร์ดแยกสำหรับผู้ป่วยโรคโควิด 19 (COVID-19) ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงพริทอเรีย ประเทศแอฟริกาใต้ โดยขณะนี้ทางโรงพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        ด้านน้าของเด็ก เปิดเผยว่า แม่ของเด็กหญิงได้พาลูกสาวไปหมอที่คลินิกในท้องถิ่น แต่ทางพยาบาลที่นั่นบอกว่าเด็กเริ่มมีอาการหายใจลำบาก และแนะนำให้ส่งตัวเด็กไปเข้ารับการตรวจหาโคโรนาไวรัสที่โรงพยาบาล Dr George Mukhari Academic Hospital ในกรุงพริทอเรีย โดยหลังจากส่งตัวเด็กไปที่โรงพยาบาลแล้ว ทางโรงพยาบาลก็แจ้งว่าเด็กหญิงจำเป็นต้องอยู่ในวอร์ดแยกสำหรับผู้ป่วยโควิด 19

        เมื่อแม่เด็กกลับมาบ้าน ทางโรงพยาบาลก็โทร. มาแจ้งในช่วงเย็นว่า เด็กหญิงร้องไห้เหมือนกำลังเจ็บปวด

        จากนั้นทางโรงพยาบาลก็โทร. กลับมาอีกครั้งในเวลาประมาณ 23.00 น. แจ้งว่าเด็กหลับไปแล้ว กระทั่งรุ่งเช้าจึงมีการโทร. แจ้งให้แม่มารับตัวเด็กกลับไป เพราะผลตรวจโคโรนาไวรัส ออกมาเป็นลบ

        อย่างไรก็ตาม น้าของเด็กเผยว่า หลังจากรับตัวหลานสาวมาจากโรงพยาบาล ก็พบว่าเด็กมีอาการเดินค่อนข้างลำบาก

        "ฉันเห็นว่ามีบางสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับหลาน และตอนที่แม่ของหลานมาเปลี่ยนผ้าอ้อม เธอก็พบว่ามีของเหลวสีขาวอยู่บริเวณของลับ ตอนแรกเธอคิดว่าอาจเป็นยาอะไรสักอย่าง เพราะเด็กอยู่ในโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ แต่ในวันถัดมา ก็ยังมีของเหลวสีขาวแบบเดิมไหลออกมา เมื่อแม่เด็กลองสังเกตดูใกล้ ๆ ก็พบว่าน่าจะมีการรุกล้ำเข้าไปในจุดนั้น" น้าของเด็ก ระบุ

        เด็กหญิงถูกนำตัวกลับมาที่โรงพยาบาล ซึ่งทางพยาบาลก็ได้ยืนยันเรื่องมีข้อบ่งชี้ว่าเด็กถูกข่มขืน โดยตอนนี้ทางตำรวจประจำจังหวัดได้เข้ามาสอบสวนคดีที่เกิดขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับที่ทางโรงพยาบาลกำลังสอบสวนเรื่องนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

Let's block ads! (Why?)



"ของเหลว" - Google News
July 08, 2020 at 11:06AM
https://ift.tt/3gzWPuD

ฉาวหนัก เด็ก 2 ขวบ แอดมิตเข้าวอร์ดผู้ป่วยโควิด 19 กลับถูกไอ้หื่นบุกข่มขืนใน รพ. - Kapook.com
"ของเหลว" - Google News
https://ift.tt/2MlG1dB


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ฉาวหนัก เด็ก 2 ขวบ แอดมิตเข้าวอร์ดผู้ป่วยโควิด 19 กลับถูกไอ้หื่นบุกข่มขืนใน รพ. - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.